Du Lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trung Quốc (21/3/2019)

Ngày 21/3/2019, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Bách Lộc tổ chức chuyến tham quan đến khu du lịch nổi tiếng Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trung Quốc. Đây là hoạt động thường niên của Công ty, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các nhân viên trong năm qua cũng như là cơ hội để giao lưu, hiểu biết về nhau và tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

 

 

Có mặt tại sân bay vào gần 8h sáng, vẫn không quên "nhiệm vụ" mang theo các "đạo cụ" quảng cáo.

 

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ thuộc miền núi phía Tây của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đây là khu vực tự trị của dân tộc ít người Thổ Gia, Miêu (Mèo), Hồi... và hiện đang là địa danh thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân du lịch đến từ nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

 

"Nạp năng lượng" để chuẩn bị chiến đấu tiếp. Bữa ăn theo khẩu vị Trung Quốc làm cả đoàn khá thú vị.

 

Tuyết phủ lạnh giá, cũng may cả đoàn đã chuẩn bị đầy đủ áo ấm, và các đạo cụ giữ nhiệt

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắp phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu Bách Lộc ngày càng phát triển.

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
Tư vấn và lắp đặt miễn phí sàn gỗ tại nhà

sangobachloc

Thứ Ba, 22 Tháng Hai 2022

Tư vấn và lắp đặt miễn phí sàn gỗ tại nhà
Tiêu đề
Chỉnh sửa ảnh liên kết