Sàn Gỗ Châu Âu Kronopol, Kaindl Vinh Danh Top 20 Thương Hiệu

Trong thời kỳ hội nhập, đội ngũ doanh nhân trí thức ngày càng khẳng định vị trí tiên phong, là ngọn cờ đầu cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội. Hiện nay các doanh nghiệp Việt đã có sự phát triển vượt bậc, nhiều thương hiệu, sản phẩm đã khẳng định được vị thế của mình ở trong và ngoài nước . Bên cạnh mặt tích cực thì vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là vấn đề rất đáng lo ngại, gây thiệt hại không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng tới cả các doanh nghiệp kinh doanh chân chính.

Hưởng ứng theo quyết định số 1997 /QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ về việc triển khai các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2016 -2020, Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình “Hàng việt tốt, thương hiệu, dịch vụ hoàn hảo, doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2019” với mong muốn tập hợp đoàn kết đội ngũ doanh nhân, trí thức, doanh nghiệp tiêu biểu cùng nhau trao đổi học tập nhằm phát triển kinh tế, xã hội, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

Sau hơn ba tháng thực hiện, Ban tổ chức đã lựa chọn được 46 doanh  nhân, 50 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của các doanh nghiệp trên cả nước trong số hơn gần 300 đơn vị đăng ký tham gia bình chọn để tham dự vào buổi lễ.

 

 

Với tầm nhìn trở thành nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp cao cấp hàng đầu châu âu tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH dịch vụ và thương mại và dịch vụ Bách Lộc (Công ty Bách Lộc) vinh danh khi có 2 dòng sản phẩm Kronopol, Kaindl trong Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2019.

Kronopol, Kaindl vinh danh top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2019

 

Luôn hướng đến những giá trị bền vững và sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có giá trị sinh thái và thân thiện với môi trường, Các dòng sàn gỗ chiến lược được Công ty Bách Lộc nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam là Kaind, Kronopol. Đây là hai thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp châu âu có khả năng chống chịu nước, được ưa chuộng tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới.

Ông Bùi Mạnh Hùng, giám đốc điều hành Công ty TNHH dịch vụ và thương mại và dịch vụ Bách Lộc lên nhận giải

 

Ban tổ chức chương trình hy vọng thông qua chứng nhận của chương trình các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ có thêm một cách hiệu quả để quảng bá được sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đông đảo người tiêu dùng hơn và tạo được niểm tin của ngưới tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DV BÁCH LỘC
Trụ sở: Số 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 331 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Điện thoại: 02435579911 – 0934637911
Email: bm_hung@kaindl.com.vn

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
Tư vấn và lắp đặt miễn phí sàn gỗ tại nhà

sangobachloc

Thứ Ba, 22 Tháng Hai 2022

Tư vấn và lắp đặt miễn phí sàn gỗ tại nhà
Tiêu đề
Chỉnh sửa ảnh liên kết