Sàn gỗ Kaindl K4443

Liên hệ

Bộ sưu tập: Aqua Pro (chịu nước)

AC4, E1, V-groove

Thiết kế: Vân sồi (Oak), bề mặt HB, màu nâu đỏ

Độ dày: 12 mm 

Kích thước: 1287x192

Bảo hành: 35 năm

Xuất xứ: CH Áo

Hoặc bạn có thể

Nội dung

Sàn gỗ Kaindl Aqua Pro K4443 hợp với những căn hộ, chung cư có diện tích rộng cùng nội thất sẫm màu (ghi hoặc đen), sự kết hợp này sẽ cho bạn một không gian trầm ấm, sâu lắng.

Nếu là người thích sự ấm áp, trầm lắng chắc chắn không thể bỏ qua kaindl K4443. Được ưu ái với tên gọi "Historic Volcano", K4443 có vân gỗ sồi, bề mặt sần cùng gam màu nâu hơi chuyển sang đỏ, mang vẻ đẹp của những ngọn núi lửa đầy sức mạnh.
 

Thông số sản phẩm 

Hèm khóa: Được thiết kế với cấu trúc tiên tiến Aqua Pro, một bước phát triển lớn trong công nghệ giúp sản phẩm có khả năng chịu nước ưu việt, thậm chí có thể sử dụng được cả trong phòng vệ sinh. 
 
Cốt gỗ: HDF Aquatec có nguyên liệu đầu vào là gỗ sồi, gỗ thông được trồng theo quy trình khép kín, bảo đảm đủ thời gian cây trưởng thành để khai thác. Chất lượng bột gỗ sạch 100%
 
Độ chống trầy xước (Abrasion Class): AC4 - Chống mài mòn, chịu lực tốt. 
 
Kích thước: Kích thước: 1287x192x12 (mm). Sản phẩm tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng, thích hợp sử dụng trong những khu vực yêu cầu mật độ cao như phòng khách.
Tiêu chuẩn E1: Bảo đảm hàm lượng formaldehyde dưới 0.005% tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng. Tiêu chuẩn E1 do các nước Châu Âu ban hành, có tính phổ biến trên toàn thế giới và được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt.
 
Bảo hành: 35 năm. Các sản phẩm sàn được bảo hành theo đúng cam kết từ nhà máy trong suốt 30 năm sử dụng cho các trường hợp cong vênh, co ngót, bay màu tự nhiên.
 
Xuất xứ: Sản phẩm được sản xuất tại Slazburg thuộc Cộng hòa Áo.

Sàn gỗ Kaindl đạt các chứng nhận chất lượng

Chứng nhận của PEFC đảm bảo nguyên liệu gỗ từ rừng trồng lâu năm, đủ điều kiện khai thác giúp cho sản phẩm luôn có độ bền đẹp hơn.

Chứng nhận ECO chất lượng cao của Đức tương đương với chứng nhận quốc tế ISO/IEC 17025.

Chứng nhận GreenGuard chứng nhận sản phẩm an toàn cho môi trường trong nhà. Tất cả các sản phẩm của Kaindl đều đáp ứng các tiêu chuẩn của GreenGuard. Điều đó có nghĩa là, tất cả các sản phẩm của Kaindl đều được chứng nhận là sản phẩm có lượng khí thải hóa học thấp, vật liệu an toàn đối với sức khỏe, môi trường trong nhà , và các không gian mở...

Chứng nhận EPLF bởi hiệp hội các nhà sản xuất gỗ công nghiệp hàng đầu Châu Â. Tập đoàn Kaindl Flooring GmBh là thành viên hiệp hội các nhà sản xuất gỗ uy tín tại Châu Âu, do đó sản phẩm sàn gỗ Kaindl đáp ứng tốt các tiêu chuẩn Châu Âu mà còn được đảm bảo lộ trình ngày càng cải thiện chất lượng.

Chứng chỉ Der Blaue Engel chứng nhận sản phẩm an toàn sức khỏe và môi trường.

 Sàn gỗ Kaindl đạt các chứng chỉ hàng đầu Châu Âu

 

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch Vụ Bách Lộc tự hào là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ Kaindl tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 18 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: bm_hung@kaindl.com.vn

Hotline: 02435579911 - 0934637911

Trân trọng!

Bình luận

Phản hồi khách hàng

Đánh giá

Nội dung *

Họ tên *

Email *