Điều kiện bảo hành

 

Nhằm mang đến dịch vụ bán hàng chất lượng nhất cho khách hàng công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Bách Lộc đưa ra những điều kiện bảo hành khi mua sắm sản phẩm sàn gỗ tại Bách Lộc.

I. Qui định về bảo hành ngập nước

1. Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm sàn gỗ kronopol Aqua zero

- Kronopol Aqua Zero 12mm/AC4

- Kronopol Aqua zero 12 mm/AC5

- Kronopol Aqua zero 8mm /Ac4

 

2. Điều kiện bảo hành ngập nước

- Bảo hành ngập nước thay mới hoàn toàn miễn phí các tấm gỗ còn nguyên tấm. Các tấm gỗ đã cắt trong quá trình lắp đặt hoặc bị trầy xước, hư hỏng do trong quá trình sử dụng không được thay mới miễn phí.- Không được thay đổi sang sản phẩm hoặc mã màu mới khi được bảo hành ngập nước.

- Không được quy đổi thành tiền trong bất kỳ hình thức nào.

- Các chi phí phát sinh khác như: Xốp lót, phụ kiện (phào, nẹp…), chi phí nhân công tháo dỡ sàn cũ, chi phí lắp đặt sàn mới, chi phí vận chuyển trả hàng cũ và đổi hàng mới…do khách hàng chi trả. (theo thực tế khi có bảo hành)

 

3. Các quy định chung

Sản phẩm được bảo hành ngập nước do các nguyên nhân khách quan, bất khả kháng như: thiên tai, mưa lũ, vỡ đường ống nước, hoặc các lỗi vô tình trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm được bảo hành ngập nước trong vòng 12 tháng kể từ ngày công trình được nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng tại Hà Nội.

- Sản phẩm được bảo hành ngập nước trong vòng 13 tháng kể từ ngày giao hàng cho các đại lý  ngoài khu vực Hà Nội.

- Sản phẩm được bảo hành ngập nước trong vòng 24 giờ kể từ khi bị ngập nước.- Sản phẩm được bảo hành ngập nước thay mới miễn phí vật tư gỗ 1 lần trong suốt thời gian bảo hành ngập nước.

- Có phiếu bảo hành dành riêng cho sản phẩm KRONOPOL – AQUA ZERO theo quy định của Công ty Bách Lộc và có dấu xác nhận của công ty.

- Phiếu bảo hành còn giá trị trong thời gian bảo hành.

 

II. Qui định về bảo hành bảo trì miễn phí

- các sản phẩm sàn gỗ tại Bách Lộc được bảo hành, bảo trì miễn phí theo thời hạn từ nhà sản xuất (có ghi trên phiếu bảo hành).

- Sản phẩm được bảo hành, bảo trì miễn phí như sau:

+ Sàn gỗ bị co ngót cong vênh

+ Sàn bị bay mầu tự nhiên

 

Công ty có chính sách kiểm tra định kỳ, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, quý khách cần giữ phiếu bảo hành này

Khách hàng sau khi mua sàn gỗ Bách Lộc nên giữ lại hóa đơn mua hàng, biên bản nghiệm thu, giấy bảo hành để thuận tiện cho quá trình sử dụng dịch vụ bảo hành sàn gỗ của Bách Lộc. Bên cạnh đó, Công ty có chính sách kiểm tra định kỳ để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, quý khách cần giữ phiếu bảo hành cẩn thận.

___________________________________________________________________________________________

 

Hi vọng với những thông tin về điều kiện bảo hành trên đây quý khách hàng đã có thể nắm rõ các trường hợp được bảo hành và không được bảo hành. Liên hệ với chúng tôi thông qua Fanpage và website chính thức của công ty

1, Fanpage: https://www.facebook.com/VanSanBachLoc/

2, Website: http://sangobachloc.com.vn/

3, Hotline: 0934637911

Bên cạnh đó khách hàng có thể để lại thông tin tại hộp live chatbox góc dưới cùng bên phải màn hình để nhận tư vấn hướng dẫn mua hàng.

Hiện nay, Sàn gỗ Bách Lộc là đơn vị phân phối sàn gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời là đối tác tin cậy các nhà thầu, các kiến trúc sư gia, đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng, nhà cung cấp nội thất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi công trình.

 

Để lại Đánh giá

Email của bạn sẽ được giữ kín, các trường cần điền sẽ đánh dấu *

Đánh giá*

Họ tên *

Email *

Tin liên quan

Chọn bài viết hiển thị
Điều kiện bảo hành

sangobachloc

Thứ Ba, 22 Tháng Hai 2022

Điều kiện bảo hành
Hướng dẫn thanh toán

sangobachloc

Thứ Ba, 22 Tháng Hai 2022

Hướng dẫn thanh toán
Hướng dẫn mua hàng

sangobachloc

Thứ Ba, 22 Tháng Hai 2022

Hướng dẫn mua hàng
Tiêu đề
Chỉnh sửa ảnh liên kết